Đầu số dịch vụ Chăm sóc khách hàng YCN - 19001860

1/ GỌI TỔNG ĐÀI

Yêu Công Nghệ sử dụng đầu số duy nhất 19001860 để tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Đầu số dịch vụ Chăm sóc khách hàng – 19001860

Với mong muốn nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp hóa dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Yêu Công Nghệ sẽ triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng duy nhất qua tổng đài 19001860. Khi gọi tới tổng đài 19001860, Quý khách hàng sẽ được nghe tư vấn qua kênh trả lời tự động hoặc nghe hướng dẫn kết nối với tổng đài viên để được tư vấn trực tiếp. Cụ thể kịch bản Quý khách nghe được như sau:

"Quý khách đang gọi đến tổng đài tư vấn YCN. Các số máy lẻ làm việc từ 8-20h và nghỉ chủ nhật. Để gặp bộ phận tư vấn bán hàng bấm phím 1. Để gặp bộ phận tư vấn kỹ thuật bấn phím 2. Để gặp bộ phận cho thuê thiết bị và dịch vụ media bấm phím 3. Để gặp bộ phận đào tạo bấm phím 4. Để gặp bộ phận kế toán bấm phím 5. Xin lưu ý giờ làm việc của tổng đài từ 8h đến 20h hàng ngày và nghỉ chủ nhật. Giá cước cuộc gọi là 909 đồng/ phút."


Sau khi nghe và làm theo hướng dẫn, Quý khách sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn trực tiếp về dịch vụ hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của Yêu Công Nghệ.

 

Cước phí

Cước gọi 909đ/phút, Blog phút + phút (nghĩa là cuộc gọi chưa đủ 1 phút cũng sẽ được làm tròn 1 phút. VD Quý khách gọi 30s vẫn tính 1 phút, gọi 61s sẽ tính là 2 phút)

Cuộc gọi sẽ được tính cước ngay khi Quý khách kết nối đến đầu số 19001860, nghĩa là thời điểm nghe tổng đài tự động cũng sẽ tính phí bình thường.

Thời gian tiếp nhận cuộc gọi

Quý khách sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ trong khoảng thời gian từ 8h – 20h hàng ngày và nghỉ chủ nhật. Ngoài giờ Yêu Công Nghệ không có nhân viên trực tổng đài và chúng tôi rất mong quý khách liên hệ lại vào các giờ làm việc. 

 

2/ EMAIL HOẶC CHAT TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI:

- Email: hotline@ycn.vn

- Skype: hotline.ycn

 


YCN trân trọng cảm ơn Quý khách luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. 

Được đăng vào

Viết bình luận